Nhân kỉ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, được sự nhất trí của Chi bộ, BGH nhà trường, Công đoàn Trường TH&THCS xã Hưng Thi tổ chức buổi gặp mặt kỉ niệm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023) tại Văn phòng nhà trường.

Đến dự buổi tọa đàm có: Đồng chí Nguyễn Duy Trinh – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Phùng Quang Trung –  Phó Bí thư chi bộ - Phó Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Đỗ Thị Tuyết – Phó Hiệu trưởng nhà trường và đặc biệt là sự có mặt đông đủ của các đồng chí giáo viên, nhân viên nhà trường.

Mở đầu buổi lễ có đồng chí Huỳnh Văn Việt - đại diện cho các đồng chí nam công lên tặng hoa và phát biểu chúc mừng các chị em nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10. Đồng chí Nguyễn Thị Hoài - đại diện cho chị em nữ công lên nhận hoa. Đồng chí Nguyễn Thị Hoài - Phó Chủ tịch Công đoàn thay mặt cho các đồng chí nữ công nhà trường, cảm ơn Ban Giám Hiệu nhà trường và các đồng chí nam công trong trường.

Đồng chí Nguyễn Thị Hoài – Phó Chủ tịch Công đoàn - lên ôn lại truyền thống  ngày thành lập Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam và điểm lại những hoạt động của  các đồng chí nữ công trong công đoàn nhà trường. Đồng chí mong muốn dù ở vị trí nào nữ CBGV Trường TH&THCS xã Hưng Thi cũng đều phát huy được truyền thống tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam, xứng đáng là những người phụ nữ năng động, giỏi việc trường đảm việc nhà trong thời kỳ hội nhập.                   

Các đồng chí đoàn viên công đoàn trong nhà trường có nhiều tiết mục văn nghệ dành tặng các đồng chí nữ công làm cho không khí buổi gặp mặt thêm sôi nổi.

Sau một thời gian làm việc với tinh thần đoàn kết và thân mật, buổi tọa đàm kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam của trường TH&THCS xã Hưng Thi đã thành công tốt đẹp. Thay mặt Ban tổ chức, đồng chí Nguyễn Thị Hoài chân thành cảm ơn sự có mặt của toàn thể các đồng chí đoàn viên trong Công đoàn và chúc các đồng chí cùng gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, chúc ngày 20/10 tràn ngập niềm vui!

Một số hình ảnh:

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0919134828

EMAI : c12.lat.hut@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 108
Hôm qua : 167
Tất cả : 33695