Với mong muốn không có học sinh nào vì hoàn cảnh khó khăn mà không được vui xuân, đón tết, các thầy cô trong trường TH&THCS Hưng Thi đã vận động các nguồn lực để dành tặng các thầy cô giáo và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn những phần quà tết ý nghĩa, tiếp thêm niềm tin và động lực giúp các em tiếp tục vươn lên trong học tập và cuộc sống.

“Tết sẻ chia” là chương trình thường niên được Trường TH&THCS Hưng Thi tổ chức, nhằm vận động các mạnh thường quân, nhà hảo tâm, giáo viên và các em học sinh ủng hộ để dành tặng hàng chục suất quà tết cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vươn lên trong học tập. Chương trình đã phát huy truyền thống tốt đẹp của nhà trường. Với tinh thần tương thân tương ái, tình nguyện hướng về cộng đồng, giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là trong dịp Tết. Được sự quan tâm, chỉ đạo của BGH nhà trường, Công đoàn – Đoàn thanh niên – Đội thiếu niên đã phối hợp tổ chức “Tết sẻ chia” trao quà cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn với thông điệp: “ Mỗi món quà gói trọn yêu thương”.

Qua vận động, đã có 05 tập thể và 02 cá nhân ủng hộ với tổng trị giá là 14.755.000đ. Trường TH&THCS Hưng Thi đã trao 02 suất quà tết cho 02 đồng chí giáo viên ở hai bậc học. Đồng thời trao 63 suất quà Tết cho các em học sinh ở cả 4 điểm trường. Món quà tuy nhỏ nhưng đong đầy nghĩa tình, sẽ góp phần đem lại niềm vui cho các em trong dịp tết đến xuân về. Đây là một trong những hoạt động thường niên mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc được duy trì trong nhiều năm qua trên tinh thần "Tương thân, tương ái" của trườngTH&THCS Hưng Thi.

Trong phong trào đó, các thầy cô giáo toàn trường đã luôn đi đầu trong phong trào vận động các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm nhiệt tình đóng góp, ủng hộ. Không chỉ có ý nghĩa giáo dục tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” mà từ nguồn quỹ này đã có hàng trăm suất quà đã được trao tặng các suất quà tết ý nghĩa tới các em học sinh bằng tiền mặt, gạo nếp, mì tôm, khăn ấm... giúp các em có thêm niềm tin, động lực vươn lên trong học tập và cuộc sống, được trao đến tận tay các em học sinh, thể hiện tấm lòng nhân ái, sẻ chia đối với những hoàn cảnh khó khăn, giúp các em được vui xuân, đón Tết cổ truyền thêm vui tươi, đầm ấm.

Ban Giám hiệu cùng toàn thể GV-HS nhà trường xin chân thành cảm ơn các nhà mạnh thường quân, nhà hảo tâm, các giáo viên, các em học sinh của trường đã thường xuyên tài trợ cho nhà trường để góp một phần giúp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện đón tết sum vầy. Và niềm vui ấy đã  thể hiện trên những khuôn mặt rạng rỡ, đáng yêu của các em học sinh trường TH&THCS Hưng Thi khi được nhận quà tết giúp các em học sinh nghèo đón tết thêm ấm áp và đầy đủ hơn.

Trong không khí vui mừng của những ngày đầu xuân năm mới Giáp Thìn 2024, Trường TH&THCS Hưng Thi xin gửi đến các tập thể, các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, an khang thịnh vượng.

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0919134828

EMAI : c12.lat.hut@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 98
Hôm qua : 175
Tất cả : 33509