Sáng ngày 05/9/2023, thầy và trò Trường TH&THCS xã Hưng Thi long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2023 – 2024.

          Trong không khí tưng bừng của ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, sáng ngày 05/09/2023, Trường TH&THCS xã Hưng Thi long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2023 - 2024. Đến dự buổi lễ có đồng chí Quách Thị Hải Thanh – Huyện ủy viên – Trưởng phòng Tài chính Kế hoạch huyện Lạc Thủy; đồng chí Bùi Văn Hùng – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã Hưng Thi; đồng chí Lương Văn Đông – Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã Hưng Thi và Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường cũng có mặt đông đủ.

          Mở đầu là chương trình đón học sinh đầu cấp. Năm học 2023 – 2024, nhà trường đã tuyển 70 em học sinh lớp 1. Các em vào trường với bao niềm vui, niềm tự hào và phấn khởi.

          Buổi lễ khai giảng bắt đầu trong không khí vui vẻ, với những lời ca tiếng hát, những điệu múa của các em học sinh và giáo viên nhà trường hứa hẹn một năm học mới đạt nhiều thắng lợi mới.

          Thầy giáo Huỳnh Văn Việt – Chủ tịch Công đoàn nhà trường đã đọc thư của Chủ tịch nước gửi ngành Giáo dục nhân dip giảng năm học mới.

          Thầy Nguyễn Duy Trinh – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới và đánh trống khai trường. Bài diễn nhấn mạnh, trong những năm qua, nhà trường luôn được sự quan tâm ủng hộ của các cấp lãnh đạo, các bậc cha mẹ học sinh. Đồng thời nêu bật những thành tích mà thầy trò nhà trường đã đạt được trong năm học 2022 – 2023, đặc biệt là thành tích thi giáo viên giỏi, học sinh giỏi các cấp. Ghi nhận những thành tích đó, Chủ tịch UBND tỉnh Hòa Bình đã tặng Danh hiệu Tập thể Lao động Xuất sắc cho nhà trường. Thầy giáo Nguyễn Duy Trinh cũng đã kêu gọi sự tiếp tục ủng hộ của các cấp, các ngành, các bậc phụ huynh; tinh thần đồng sức, đồng lòng của các thầy cô giáo cũng như các em học sinh nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học. Tiếng trống khai trường vang lên báo hiệu năm học mới 2023 – 2024 chính thức bắt đầu.

Về dự khai giảng năm học 2023 – 2024, Quách Thị Hải Thanh – Huyện ủy viên – Trưởng phòng Tài chính Kế hoạch huyện Lạc Thủy, đồng chí Lương Văn Đông – Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã Hưng Thi, Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường, các doanh nghiệp đã tặng những lẵng hoa thắm chúc mừng nhà trường.

Nhân dịp khai giảng năm học mới, các cấp, các ngành, các doanh nghiệp, nhà tài trợ đã trao những phần quà hết sức ý nghĩa động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, rèn luyện góp phần “nâng bước em tới trường”.

Kết thúc phần lễ, các em học sinh chuyển sang phần hội đầy sôi động, náo nhiệt. Các em tham gia các trò chơi dân gian rất nhiệt tình, khéo léo và nhận được sự cổ vũ động viên hết mình của thầy cô, bạn bè.

 

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0919134828

EMAI : c12.lat.hut@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 108
Hôm qua : 167
Tất cả : 33699