Nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền về phòng chống bạo lực học đường và ma túy học đường cho học sinh trên địa bàn xã Hưng Thi, sáng ngày 17/10/2022, Trường TH&THCS xã Hưng Thi phối hợp với Đoàn thanh niên và Công an xã Hưng Thi tổ chức chương trình truyền thông tuyên truyền phòng, chống ma tuý và bạo lực học đường cho các em học sinh, giáo viên của nhà trường. 

Tham dự buổi tuyên truyền có đồng chí Đinh Anh Tuấn – Đảng ủy viên, Trưởng Công an xã Hưng Thi, Đồng chí Nguyễn Duy Trinh - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường.


       Đồng chí Đinh Anh Tuấn đã thông tin, tuyên truyền về tình trạng, tác hại của bạo lực học đường và các giải pháp ngăn chặn bạo lực học đường; Cách nhận biết một số loại ma túy thường gặp; hậu quả, tác hại của ma túy và cách phòng chống ma túy trong học đường. 

Thầy giáo Nguyễn Duy Trinh - Hiệu trưởng nhà trường cho biết, năm học 2022 - 2023, Trường TH&THCS xã Hưng Thi có hơn 600 học sinh. Thời gian qua, cùng với việc tổ chức dạy tốt các môn văn hóa, nhà trường luôn chú trọng giáo dục đạo đức, lối sống, kỹ năng sống cho học sinh.

Thông qua buổi tuyên truyền đã thiết thực giúp giáo viên và các em học sinh hiểu được nguyên nhân và hậu quả của tình trạng bạo lực học đường, sử dụng mua bán, tàng trữ trái phép chất ma tuý… giúp các em điều chỉnh hành vi, cách ứng xử đúng pháp luật, giao tiếp với bạn bè, thầy cô, gia đình theo đúng chuẩn mực đạo đức, lối sống của một người học sinh. Qua đó đảm bảo môi trường học đường luôn an toàn, lành mạnh để học sinh được rèn luyện, học tập và phát triển toàn diện về mọi mặt.

Một vài hình ảnh của buổi tuyên truyền:

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0919134828

EMAI : c12.lat.hut@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 161
Hôm qua : 191
Tất cả : 33265