Sáng 14 tháng 10 năm 2022, đoàn hiến máu tình nguyện Trường TH&THCS xã Hưng Thi đã tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện huyện Lạc Thủy năm 2022.

Hiến máu tình nguyện là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp của toàn xã hội. Hàng ngày, hàng giờ, chúng ta vẫn luôn gặp phải những hoàn cảnh rất khó khăn vì không đủ máu kịp thời cung cấp cho những ca cấp cứu. Chỉ cần hiến một phần máu của mình, mỗi chúng ta đã cứu được rất nhiều người trước nguy cơ mất người thân, bạn bè và trước tiên là cứu được tính mạng của chính người bệnh đang cần đến máu. Cứu người bệnh bằng chính giọt máu của mình, thực sự là anh hùng trong trái tim của người bệnh. Hiến máu tình nguyện không chỉ để cứu sống người bệnh hôm nay, mà chúng ta đã gieo thêm vô vàn những hạt giống của lòng nhân ái, nghĩa tình vào cuộc sống, tô đẹp thêm nét đẹp truyền thống nhân ái, nghĩa tình của dân tộc Việt Nam.

Thực hiện Kế hoạch 44/KH-BCĐ ngày 8/6/2022 của Ủy ban nhân dân huyện Lạc Thủy về việc Tổ chức vận động hiến máu tình nguyện huyện Lạc Thủy năm 2022 và Văn bản số 917/GD&ĐT về việc hiến máu tình nguyện năm 2022 của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lạc Thủy, Sáng thứ Sáu, ngày 14/10/2022, nhà trường đã tham gia ngày hội hiến máu. Tại ngày hội này, Trường Tiểu học và Trung học Cơ sở xã Hưng Thi có 05 đồng chí tham gia và đều hiến được máu đó là các đ/c Nguyễn Mạnh Hùng, đ/c Giang Thị Mai Loan, đ/c Đào Văn Phi, đ/c Trần Mạnh Toàn, đ/c Đỗ Thị Kiều Oanh. Riêng đ/c Đỗ Thị Kiều Oanh đã 7 lần hiến máu. Như vậy với kết quả này trường Tiểu học và Trung học Cơ sở xã Hưng Thi đã hoàn thành chỉ tiêu vận động hiến máu tình nguyện năm 2022. Tất cả các đồng chí tham gia ai cũng có mong ước những giọt máu của mình sẽ góp phần cứu sống những người bệnh để mang đến cho họ một cuộc sống khỏe mạnh góp phần vào sự phát triển của xã hội.

       Cuộc sống trở nên tươi đẹp hơn khi có những trái tim nhân ái và những người làm công việc thiện nguyện. Trong đó, hiến máu là một trong những hành động thiện nguyện vô cùng ý nghĩa.  

          Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi hiến máu tình nguyện:

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0919134828

EMAI : c12.lat.hut@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 135
Hôm qua : 95
Tất cả : 33019