Hòa chung không khí của ngày rằm tháng 8, chiều ngày 09/9/2022, nhà trường cùng với liên đội Trường Tiểu học và Trung học Cơ sở Hưng Thi vui mừng tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu”cho các em.

Về dự, trao quà và vui Trung thu cùng các em có đồng chí Nguyễn Ngọc Vân, Phó Chủ tịch UBND huyện Lạc Thủy, các đồng chí lãnh đạo nhà trường, các đồng chí giáo viên chủ nhiệm lớp và các bậc phụ huynh.

Vì lí do thời tiết không thuận lợi (mưa lớn nhiều ngày) nên không tổ chức tập trung mà thực hiện tại các lớp. Các em đã được nghe giới thiệu về nguồn gốc - ý nghĩa ngày tết Trung thu, được xem tiết mục văn nghệ của lớp, và cùng hát vang bài hát “Rước đèn tháng tám”. Cuối chương trình là những phần quà được trao tận tay các em đã làm cho “Tết Trung thu” thêm phần ấm áp.

Chương trình đã trao 54 suất quà trị giá 7.650.000đ và 4 hộp quà trị giá 1.200.000đ cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập nhằm tiếp thêm niềm vui cho các em mỗi ngày đến lớp.

Chương trình xin chân thành cảm các đồng chí lãnh đạo Ủy ban Nhân dân huyện, các phòng chuyên môn thuộc Ủy ban Nhân dân huyện, Tập thể Cán bộ, Giáo viên khối Tiểu học, lãnh đạo nhà trường đã gửi, trao quà động viên, tiếp thêm sức mạnh, niềm tin cho các em thiếu may mắn vươn lên trong học tập cũng như trong cuộc sống nhân dịp Tết Trung thu 2022. Danh sách đơn vị, các nhân và quà tặng cụ thể như sau: Ủy ban Nhân dân huyện Lạc thủy tặng 2 hộp quà trị giá 1 triệu đồng; Phòng Lao động Thương binh Xã hội huyện Lạc Thủy tặng 10 suất quà trị giá 5 triệu đồng; Tập thể Cán bộ, Giáo viên khối Tiểu học tặng 44 suất quà trị giá 2.650 000 đ; Thầy Nguyễn Duy Trinh tặng 2 hộp quà trị giá 200.000đ.

Chương trình “Vui  Tết Trung thu” của Trường Tiểu học và Trung học Cơ sở xã Hưng Thi đã diễn ra nhiều hoạt động bổ ích và thiết thực. Tất cả đã góp phần tạo nên một chương trình nhiều sắc màu và ấn tượng khó phai đối với các em học sinh. Đây là một trong những hoạt động hết sức ý nghĩa, thực sự là ngày hội của trẻ thơ, góp phần cổ vũ khích lệ các em trên con đường học tập. Đồng thời cũng góp phần đa dạng hóa các hoạt động của nhà trường trong việc xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực.

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0919134828

EMAI : c12.lat.hut@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 95
Hôm qua : 116
Tất cả : 32889