Nhân dịp kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt nam (20/10/1930 - 20/10/2018). Công đoàn trường Tiểu học và trung học cơ sở xã Hưng Thi tổ chức Hội thi..

HỘI THI :  KHÉO TAY HAY LÀM

NHÂN NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM  20 -10 - 2018

        Nhân dịp kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2018). Công đoàn trường Tiểu học và trung học cơ sở xã Hưng Thi tổ chức Hội thi: “Khéo tay hay làm” giữa các tổ Công đoàn. Hội thi nhằm thể hiện nét đẹp văn hóa và truyền thống “Khéo tay, hay làm” của chị em phụ nữ trong nhà trường.

 

        Các tổ công đoàn được chia thành 04 đội thi. Mỗi đội thi nấu năm hoặc sáu món ăn bổ, rẻ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, trang trí đẹp trưng bày trong mâm cơm do Ban tổ chức yêu cầu.

        Đúng 7 giờ 30 phút các đội thi đã có mặt đông đủ với đầy đủ các dụng cụ, nguyên liệu để chuẩn bị vào cuộc thi. Sau khi Ban tổ chức khai mạc cuộc thi, các đội thi về vị trí của đội mình để trổ tài.

        Sau hơn 03 giờ trổ tài, các tổ đã mang sản phẩm về phòng Hội đồng nhà trường để trang trí và bày xếp sao cho đẹp mắt và mang tính thẩm mỹ cao. Với đôi bàn tay khéo léo, các cô giáo đã tạo ra những sản phẩm ẩm thực thơm ngon và vô cùng đẹp mắt với đủ các hương vị của miền quê yêu dấu. Các món ăn không chỉ trình bày đẹp, vừa ngon, vừa bổ, vừa rẻ mà còn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

                  Một số hình ảnh về sản phẩm và phần thuyết trình của các Đội thi:

 

 

 

        Hội thi là một trong những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực nhằm tạo ra sân chơi bổ ích để chị em nữ công thể hiện tài năng, thể hiện thiên chức của người phụ nữ trong gia đình. Đây cũng là dịp để nữ cán bộ viên chức trong nhà trường có cơ hội thể hiện mình không chỉ giỏi về chuyên môn nghiệp vụ mà còn là những người phụ nữ khéo léo, đảm đang trong công việc tề gia nội trợ “Giỏi việc trường, đảm việc nhà”.

        Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất,02 giải Nhì, 01 giải Ba cho các đội thi.

 

 

 

Một số hình ảnh khác của Hội thi:

            Hội thi không chỉ đơn thuần là trổ tài nấu ăn mà còn thể hiện tinh thần đoàn kết giữa các thành viên trong tổ với nhau. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa các đồng chí đoàn viên trong công đoàn nhà trường. Hội thi kết thúc nhưng dư âm tốt đẹp vẫn còn đọng mãi trong ngày 20 tháng 10 đầy ý nghĩa này.

--- Tổ Khoa Học xã hội----

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0919134828

EMAI : c12.lat.hut@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 191
Hôm qua : 95
Tất cả : 33087