Thực hiện Kế hoạch số 11, ngày 05/5/2022 của Đảng ủy xã Hưng Thi, được sự chỉ đạo thống nhất của Ban Thường vụ Đảng ủy xã Hưng Thi, ngày 03/8/2022, Chi bộ Trường Tiểu học và Trung học Cơ sở Hưng Thi đã long trọng tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025

Về dự, động viên và chỉ đạo có đồng chí Bùi Minh Thẩm – Huyện ủy viên,  Bí thư Đảng ủy,  Chủ tịch Hội đồng Nhân dân xã Hưng Thi.

Về phía nhà trường có đồng chí Nguyễn Duy Trinh - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng 25 đồng chí đảng viên trong chi bộ có mặt đông đủ.

Tại Đại hội đồng chí Phùng Quang Trung – Phó Bí thư chi bộ đã trình bày báo cáo kết quả thực hiện nghị quyết đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022 và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022-2025, báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành chi bộ Trường Tiểu học và Trung học Cơ sở nhiệm kỳ 2020-2022 và được sự nhất trí cao của các đồng chí đảng viên dự đại hội.

Tại Đại hội, để làm rõ thêm cho báo cáo chính trị của đồng chí Bí thư Chi bộ, có 3 ý kiến tham luận: Đồng chí Huỳnh Văn Việt với nội dung “Công tác phát triển Đảng trong nhà trường”; tham luận của đồng chí Đỗ Thị Tuyết về “công tác nâng cao chất lượng giáo dục, chất lượng mũi nhọn trong nhà trường”; tham luận của đồng chí Bùi Thị Thơm về “công tác nâng cao ý thức trách nhiệm của Đảng viên trong việc học tập tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh  ”

Đại hội diễn ra nghiêm túc, đúng trình tự, mỗi đảng viên của chi bộ đã ý thức rất rõ ràng quyền và nghĩa vụ của mình trong việc bầu chọn ra người đủ đức, đủ tài qua từng lá phiếu. Đại hội đã tiến hành bầu Ban chi ủy, Bí thư, Phó bí thư theo đúng qui định của điều lệ Đảng và đã xây dựng thành công Nghị quyết của chi bộ trong nhiệm kỳ 2022-2025.

Tại Đại hội đã bầu đồng chí Nguyễn Duy Trinh giữ chức vụ Bí thư chi bộ, đồng chí Phùng Quang Trung - Phó Bí thư và các đồng chí Đỗ Thị Tuyết, Bùi Thị Kim, Huỳnh Văn Việt là Chi ủy viên.

          Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Bùi Minh Thẩm – Huyện ủy viên,  Bí thư Đảng ủy,  Chủ tịch Hội đồng Nhân dân xã Hưng Thi thay mặt thường vụ Đảng ủy xã đã phát biểu và biểu dương những thành tích mà Chi ủy và đảng viên trong Chi bộ đã đạt được trong thời gian qua đồng thời chỉ đạo Đại hội tập trung vào tăng cường quán triệt sâu sắc các Chỉ thị, Nghị Quyết, đường lối, chủ trương của Đảng đến từng đảng viên và quần chúng; Chấp hành nghiêm pháp luật của Nhà nước, các nội qui của ngành, của nhà trường.

Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, đổi mới, sáng tạo, chi bộ trường Tiểu học và Trung học Cơ sở Hưng Thi  phát huy những kết quả đã đạt được trong thời gian qua, tiếp tục phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 đề ra. Đại hội chi bộ Trường Tiểu học và Trung học Cơ sở Hưng Thi nhiệm kỳ 2022-2025 đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0919134828

EMAI : c12.lat.hut@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 202
Hôm qua : 157
Tất cả : 32546